Tài nguyên dạy học

Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

THỜI GIAN

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • GẶP HỮU THÀNH

    WEATHER FORECAST

    ĐÀ NẴNG
    HÀ NỘI
    HỒ CHÍ MINH

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với THCS THỊ TRẤN PLEIK ẦN - NGỌC HỒI - KON TUM.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    DÀNH CHO QUẢNG CÁO

    Upanh.com THÔNG BÁO CỦA BAN QUẢN TRỊ WEBSITE Kính thưa các bạn, Như các bạn biết, tập thể cựu học sinh các trường THCS Thị trấn Plei Kần chúng ta đã có một trang thông tin điện tử trên mạng với đường dẫn http://thaythanh.com Trang thông tin này do thầy giáo Nguyễn Hữu Thành – Bí thư đoàn trường phụ trách. Website này giới thiệu trường THCS Thị trấn Plei Kần – Ngọc Hồi – Kon Tum. Trang http://c2pleikan.edu.vn/ cũng giới thiệu các hình ảnh kỷ niệm của các cá nhân, các lớp,… trước đây và các bài viết/tùy bút/lưu bút ... của các bạn học sinh với mục đích nối kết tất cả các bạn học sinh trong tình cảm đồng môn, hướng về việc đáp ơn các thầy cô đã có tâm huyết đào tạo nhiều thế hệ trẻ nên người tử tế, có ích cho đất nước thân yêu. Trang điện tử http://thaythanh.com còn có mục "Diễn đàn", giúp chúng ta kết nối lại liên lạc với những bạn cùng trường lớp ngày xưa một cách dễ dàng qua mạng xã hội facebook. Từ khi có mục này, BQT trường THCS Thị trấn Plei Kần đã giúp rất nhiều cựu học sinh ở trong nước và hải ngoại bắt liên lạc lại với nhau sau nhiều năm lưu lạc. Ban quản trị website trường THCS Thị trấn Plei Kần rất mong nhận được thêm nhiều tin/bài/ảnh của các bạn học sinh trong và ngoài nước để trang tin ngày càng phong phú, đa dạng, đáp ứng được sự tin cậy và chờ đợi của quý thầy cô và các bạn học sinh. Bài/tin/ảnh xin các bạn gởi về : PleiKần Đường Hai Bà Trưng - Ngọc Hồi - Kon Tum ĐT: -CQ:060.3832.296-3832.401 Email: websitec2pleikan@gmail.com Website: http://c2pleikan.edu.vn Hoặc, gửi cho thầy giáo Nguyễn Hữu Thành: Email: huuthanhvn228@gmail.com Vì http://thaythanh.com là trang thông tin có mục đích thuần túy giới thiệu các tin tức của Nhà trường và liên lạc giữa các em học sinh qua các thế hệ, đề nghị các bạn vui lòng KHÔNG ĐỀ CẬP ĐẾN CHÍNH TRỊ trong các tin/bài/ảnh gởi đến cho chúng tôi. Mọi tin bài, hình ảnh gửi lên website không đúng sẽ bị gỡ bỏ không thông báo. Đồng thời BQT sẽ xóa tư cách thành viên của những ai vi phạm. Xin chào thân ái và mong nhận được sự tiếp sức của các bạn. BAN QUẢN TRỊ WEBSITE

    Av - Lop 7 - Ky 1 - Nam hoc 10-11

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Độc Thân Hội (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:12' 01-11-2010
    Dung lượng: 545.5 KB
    Số lượt tải: 8
    Số lượt thích: 0 người
    Week : 1
    Preparing’s day: August 12th, 2010
    
    Period: 1
    Teaching’s day : August 19th, 2010
    
    REVIEW

    I/ Objectives:
    By the end of the lesson, students will be able to review basic knowledge they learned.
    II/ Language contents:
    1/ Grammar:
    - The present simple tense
    - The progressive tense
    2/ Vocabulary: (Review)
    III/ Techniques:
    IV/ Teaching aids: subordinate board
    V/ Procedures:

    T & Ss’ Activities
    Contents
    
    1/ Warm-up:
    T: asks Ss to complete the sentenses
    some questions
    Ss : write on the board
    T: reminds two tenses above
    2/Activity1:
    T: reminds the present simple tense about the using and structure
    Ss : listen, write and give the example









    3/ Activity 2:
    T: reviews the grammar points
    Ss : give the example


    1/She ..............a student
    a/is b/are c/am
    2/ He..... ......televition now
    a/is watch b/is watching c/watches


    I/Tenses:
    1/The simple present tense:
    a/ Verb’’Tobe”:
    + S+am/is/are
    - S+am/is/are+not
    ? Am/Is/Are+S+.........?
    b/ Ordinal verbs:
    + S+V (vs/es)
    - S+doesn’t/don’t+V(Inf)....
    ? Does/Do+S+V(Inf).....?
    2/ The present continous tense:
    Be + V - ing
    II/ Some grammar:
    1/ How many.......
    2/ How much......
    3/ There is/ There are......
    4/Comparative and superlative of adjectives
    
     5/ Homework:
    - Give a example for each structure in activity 2
    - Prepare A1, A2
    6/ Remarks: ................................................................................................................................

    Week : 1
    Preparing’s day: Aug 12th, 2010
    
    Period: 2
    Teaching’s day :Aug 16th, 2010
    
    
    Unit 1:
    BACK TO SCHOOL
    A/ Friends (A1 + A2)

    I/ Objectives:
    By the end of the lesson, students will be able to greeting people, introduce oneself and others

    II/ Language contents:
    1/ Grammar:
    - Comparatives
    - Indefinite quantifier: many/ a lot of
    - Adverb of time: still
    2/ Vocabulary: (words relating to greetings and introduction)

    III/ Techniques: communicative approach

    IV/ Teaching aids: pictures, subordinate board

    V/ Procedures:

    T & Ss’ Activities
    Contents
    
    1/ Warm-up:
    T: asks Ss some questions
    Ss : answer
    2/ Presentation:
    T: shows the pictures in book and asks:
    1/ How many people are there in picture 1.2?
    2/ Who are they?
    3/ What do you say if you first meet your friends(after summer holidays)?
    Ss : answer
    T: introduces words and reads
    Ss : guess the meaning and repeat


    3/ Practice:
    T: reads dialogue 1(a, b)
    Ss : listen
    T: asks Ss to read in pairs
    Ss : role play
    1/ Pre-reading:
    T: asks some questions
    1/ Is Hoa a new student?
    2/ What class is she in?

    Ss : answer
    T: introduces words and reads
    Ss : repeat and read individually


    2/ While-reading:
    T: asks Ss read the text and answer the questions in the book
    Ss : compare the answers
    T: asks questions
    Ss : answer and write on the board
    T: corrects
    3/ Post-reading:
    T: asks Ss some questions
    1/ Are you a new student?
    2/ Where do you live?
    3/ Is your school big?
    Ss : answer
    *Questions:
    1/ Do you have any new friends in your class in this school-year?
    2/ Are you happy to be back again?







    A1
    *Vocabulary:
    -nice (adj):
    -Nice to see/ meet you (again)
    -So am I/ I’m, too.





    A2



    *Vocabulary:
    -different (adj): khác nhau
    -miss (v): nhớ
    -parent (n): cha mẹ
    -unhappy (adj): không vui
    
     5/ Homework:
    - Copy the answers into the notebooks
    - Prepare A3, A4, A5
    6/ Remarks: ................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................
     
    Gửi ý kiến